Khi bạn cần,
   chúng tôi có mặt

Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất bao bì Đoàn Kết

    Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Bao Bì Đoàn Kết ( tên thương mại: Công Ty Đoàn Kết) là một trong những công ty tư nhân đầu tiên trong ngành in ấn bao bì khi Luật Doanh Nghiệp cho phép các doanh nghiệp tư nhân hoạt động trong lĩnh vực này.

    Trong gần 20 năm phát triển, Công ty Đoàn Kết đã tích lũy được những kinh nghiệm quý báu trong sản xuất và kinh doanh bao bì cùng với hệ thống máy móc hiện đại. Với lợi thế là 1 công ty tư nhân cỡ vừa, Công Ty Đoàn Kết đã phát triển một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kĩ thuật viên lành nghề. Chúng tôi tự tin có thể đáp ứng nhanh nhất mọi yêu cầu của khách hàng.

    Với điểm tựa là ngành sản xuất bao bì, chúng tôi đã nâng tầm công ty bằng cách tham gia ngành thiết kế Website và bộ nhận diện thương hiệu, ngành thiết kế và sản xuất dụng cụ hỗ trợ bán hàng. Mục tiêu của chúng tôi là chăm chút không chỉ cho bao bì sản sản phẩm trên kệ hàng, mà còn là hình ảnh thương hiệu của bạn trên thị trường.

   Trong những năm gần đây, công ty Bao Bì Đoàn Kết liên tục cải tiến máy móc, nâng cao chất lượng sản phẩm và quản lý. Chúng tôi là một doanh nghiệp được chứng nhận đối tác của.
 

Nhắn tin Facebook